Mô tả
Hợp đồng Tiêu Chuẩn (Standard Maintenance)
– Hợp đồng hỗ trợ hàng năm
– Bảo trì phòng ngừa 24*7
– Kỹ sư thực hiện bảo trì: Các kỹ sư được đào tạo dịch vụ và chứng chỉ của Eaton
– Quy trình bảo trì phòng ngừa: Tuân thủ theo quy trình của Nhà sản xuất đưa ra trên mỗi dòng sản phẩm
– Hỗ trợ kỹ thuật qua Hotline/Email: 24*7
– Đáp ứng Onsite khi sự cố xảy ra: 02 – 08 giờ (tùy chọn)
– Miễn phí toàn bộ chi phí nhân công cho việc thay thế phụ tùng và nâng cấp firmware nếu có trong suốt giai đoạn dịch vụ, ngoại trừ việc thay thế Battery
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.